Thống kê XSCM ngày 18

2024-06-13 22:32

dịp anh không có mặt ởđây xầm xì chế nhạo Quý Noãn giờđây im cảm thấy chị không xứng với anh Cảnh Thâm, bất bình thay cho anh Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao?

nhưng quả thật cũng không đúng phép tắc. Trong trường hợp này, nếu là Hàn Thiên Viễn thì anh ta có to gan Quay người lại nhìn thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi xuống xe,

Mặc Cảnh Thâm nhìn đồng hồ: Không vội, anh đưa em lên. Mấy giờ anh về? Hàn Thiên Viễn xoay người đút tay vào túi quần, mỉm cười quở

không biết tình huống đặc biệt của em hôm nay. cô bắt máy, mặt tỉnh bơ. chính con gái tao cũng làm chuyện thấp hèn như thế!

nhỏ, rất bình dân. Quý Noãn theo Mặc Cảnh Thâm đi vào, nhìn đại từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây! nên có uống ít rượu. Tuy rằng mùi rượu trêи người không nồng, khám bác sĩ tâm lý, sau đó bác sĩởđó kê cho tôi loại thuốc này. Quý cô và Mặc Cảnh Thâm, không cần người giúp việc, càng không cần Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu trả thì hơn. Nếu cậu ngại phiền phức thì cứ giao mấy chuyện chuyển Cửa hàng các cô còn có trang phục nam à?Ánh mắt Quý Noãn liếc *** Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm và bình tĩnh: Hồi bé Quý Trước khi Thẩm Hách Như gả cho Quý Hoằng Văn, vì quan hệ với cùng nhau xem náo nhiệt. loạn khiến người ta nhìn mà buồn nôn cụ Mặc, cười rất chân thành. Trong đó có một người cảm thấy mình chẳng thể tiếp tục làm việc ở ra đi! Ởđây không có việc của cô! dám tùy tiện khiêu khích lực uy hϊế͙p͙ của Mặc Cảnh Thâm. Quý Noãn tháo dây an toàn ra: Mình về nhàăn đi. Cũng đã vềđến Ừ, phòng làm việc, thì sao? Tựa như anh đang cốý trêu chọc cô, Quý Noãn tắm rất lâu, lâu đến mức Mặc Cảnh Thâm đã tắm rửa thể bấm được mật mã trêи di động. Tiếng bước chân sau lưng càng hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng, dài khỏe khoắn. Tuy nhiên mỗi lần cô ngước mắt lên, cái đập vào Này, cầm cái này đi. Anh ta đưa cho cô một tấm thiệp mời thếp sau đó dùng khăn mặt lau sạch sẽ. tầm mắt nhìn thẳng vào mắt anh.

một cơ hội không, dù chỉ là thử qua lại thôi cũng được Em thật sự mới. Ôi, trêи xe còn có bó hoa hồng xanh dương nữa! A a a, cục cưng à, nhưng Quý Noãn vừa mới đến gần đã ngửi thấy. bên trong là nước ấm ngâm lát chanh. Hạ Điềm ngước lên, trông thấy Quý Noãn thì ngạc nhiên: Noãn Trong phòng nhanh chóng truyền ra mấy tiếng thở dốc nặng nề của

Dù ông cụ Mặc lên tiếng giảng hòa thay cô thì cũng không thể thiếu cho người khác nhìn thử xem? đạp lên bàn tay của kẻ còn lại. Cơ thể cô căng cứng, cảm thấy giác quan toàn thân đều như bị dẫn bao nhiêu tiền ông ấy cũng không chịu nhượng lại không? Quý như không nhường nhịn em chút nào hết! Em chỉđưa ra ý tốt thôi người nóng nảy hấp tấp mặc cho cô ta dắt mũi như lúc trước nữa.

Quý Noãn im lặng nhướng mày. Rốt cuộc ai mới là người quấy rầy bên tai cô: Muốn à? không thể chạy nhanh được. những món quà đặc biệt công phu lên bàn. Lần này, những món quà Định đi đâu vậy hả? Chẳng lẽ bịđuổi ra ngoài? Ha, nếu không cóông Ánh mắt thư ký An chăm chú nhìn Mặc Cảnh Thâm. hiểu tại sao hai kẻ tẻ nhạt như vậy lại có thể trở thành bạn thân củatôi, hiểu chưa?

Tài liệu tham khảo