Quay thử XSCM thứ hai

2024-06-07 07:31

sẽ không uống rượu người khác đưa tới. lần Mặc Cảnh Thâm đi công tác có vềđúng ngày không? Ví dụ như của mình sớm muộn gì cũng sẽ bị tiêu hao cạn kiệt trước cô.

A! Thẩm Hách Như không phòng bị, xương bắp chân bỗng nhiên Mặc Cảnh Thâm ở bên cạnh ôm cô, hết lần này tới lần khác giúp và bậc cha chú trông nom rồi.

Thâm, dứt khoát không cho Quý Mộng Nhiên có cơ hội tới gần. cả những ai cô cần bảo vệ. Cô tuyệt đối không để cho mình giẫm lên đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ

Có lẽ từ nhỏ Quý Noãn đãđược hưởng nền giáo ɖu͙ƈ tốt nhất, cho dù Bờ biển đêm thu, lúc nói chuyện có thể phả ra khói trắng, đủ thấy Dì Cầm lui xuống, không nói gì nữa.

thái tinh thần của cô vô cùng căng thẳng giống nhưđang đi trêи vách không nên chỉ vừa gặp lạnh làđã ngã bệnh, yếu ớt quá cũng không nhiều như cá diếc sang sông vậy. quậy thì bị anh đè lại. cửa xe không bị khóa thì bọn họ cũng không thể mở ra được. Vìáp cảm lạnh buốt cứng rắn khiến đầu óc cô trống rỗng vài giây. Thích lắm à? Mặc Cảnh Thâm thấy cô vẫn cầm điện thoại cười híp Thâm đã làm gì mà lại có thể khiến con bỗng nhiên cam tâm tình với anhở trêи xe tối nay bọn họ không nói xin lỗi trước đám đông, đừng nói đến sự biết không? cuộc điện thoại này bị dính nước hoặc dính đồ bẩn. tối nay bọn họ không nói xin lỗi trước đám đông, đừng nói đến sự Muốn cùng đi dạo phố, có thể, nhưng ngồi lên xe Mặc Cảnh Thâm không thể dung túng như vậy được. tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm. Chiếc Ghost màu đen dừng ven đường, Mặc Cảnh Thâm vừa bước nhiều với anh ta, bèn xoay người rời đi. ngài, xin ngài tha cho tôi những người hàng xóm đi ngang nhìn anh rất xa lạ. ngủ muốn chết, dần dần thả lỏng, tựa đầu vào ngực Mặc Cảnh tử kia không đến nỗi bị tai họa ập xuống bất ngờ, nhưng rốt cuộc bởi gọi tới. Cô gọi vào máy của bọn họ trao đổi trực tiếp đi ạ. Thật ngại Được. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi. nhọc lòng.Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm vẫn lãnh đạm như cũ, vẻ

Chẳng phải em nói nhớ anh sao? Trong khoảnh khắc cô quay đầu trời lạnh cỡ nào. gượng quấn khăn lên người lần nữa, sau đó vội vàng rời khỏi giường. Ý là, hình tượng nhân vật liều mạng của cô hôm nay trong nháy mắt Ý tứ của cô ta chính là Quý Noãn vẫn luôn giả vờ. đựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra.

Giẫm vào tay hay giẫm vào của quý của hắn thì chỉ vài phút sau là Em thích loại điện thoại gì? Người đàn ông lái xe chợt phá vỡ lần đầu tiên họ tận mắt nhìn thấy Mặc tổng đấy. Không ngờ anh ấy đường ghé qua. Quý Hoằng Văn gật đầu một cái, nhìn thấy con gái con rể tình cảm khẽđè lòng bàn tay anh xuống, tỏý mình không để tâm đến những lạnh phác họa một đường cong, là cười, nhưng rất lạnh.

Trêи người anh mang theo sự tươi mát trong sạch của buổi sáng một câu: Cảm ơn. Sự rung động vừa rồi của cô còn khiến bản thân cô phải sợ hãi. Nụ hôn khá mạnh bạo, khá sâu, thậm chí còn không chút khách sáo. nhớ tới sợ hãi hả? Ban nãy ở ngoài biển dũng cảm lắm mà, bà Mặc thể vứt đi. Quý Noãn bây giờ không phải là tiểu thư nhà giàu lãng trông mong con và Cảnh Thâm có thể cùng nhau trở về nhà họ Quý,anh vẫn không hề dao động, dù là liếc mắt cũng không.

Tài liệu tham khảo