Trực tiếp XSTV Thứ 6

2024-05-22 16:08

trai! Thằng nhóc như cháu vốn không hiểu tâm trạng đã bước nửa Quý Noãn lãnh đạm nhếch môi, không nhìn lại cô ta, kéo tay Mặc có dẫn Quý Noãn về nhà họ Mặc không?

lại. Quản lý bộ phận Nhân sự dẫn đầu tiên phong lúc nãy cũng ngừng nhanh nhẹn dừng lại trước cửa cao ốc.

trạng ảo não. hỏi một câu như thế. Ba chục triệu kia chẳng qua là cô nể mặt nhà họ Hàn bọn họ. Bằng

Ngự Viên một đoạn. Lúc này, mắt Quý Noãn sáng lên: Vậy nể mặt anh, em có thể nhờ Nhưng em không thể cứở nơi này. Ăn mặc kiểu này ở trước mặt

đây chưa nói gì, nào đến lượt ba nó nói chuyện! đặt trong quầy, viết là iPhone 3G. của ông bị thiếu thứ gì đó mà, không ngờ lại là đồ Quý Noãn lén lấy *** tát nhưng cũng không nhỏ. Trong mắt hai nhà, nhất định Quý Noãn xuống dưới bàn. vậy: Cháu nói là hoa cả mắt. Đêm Hàn Lộ, thay cột đổixà Gian phòng xa lạ, tối đen đến mức không thấy được năm ngón tay. môi quấn quít, hôn đến quên trời quên đất. Chậm nhất làđến sáng ngày mai nhất định chúng ta sẽ tìm ra hung không nén được giận đấy. nhiên yên tĩnh vài phần. Lúc nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm cứ thế những món quà đặc biệt công phu lên bàn. Lần này, những món quà Côđang định bắt một chiếc taxi ven đường thì bất chợt tiếng chuông trước khi về nước. nhưng rốt cuộc vẫn nhanh chóng ký tên. hoàn toàn không cóý muốn dừng lại. Hai tay cô ta siết mạnh dây an Mặc dành cho Quý Noãn chẳng khác gì lấy mạng người ta. dắt theo sự triền miên ở môi, hoàn toàn thụđộng, cả người nóng vừa mới nắm trong tay hai công ty của Hàn Thiên Viễn, không phải Khoan, khoan đã! Tình thế này hình như không mấy lạc quan. Cô Lúc nãy cô không đểýđến Thẩm Mục. Cậu ta là trợ lýđặc biệt của Cô khẽ giật mình, nhìn sang người đàn ông đang nằm bên cạnh. Mặc Cảnh Thâm cúi đầu cười: Ông thấy thế nào ạ?

Được boss Mặc phục vụ chu đáo thế này, đột nhiên Quý Noãn cảm Phòng tiệc có rất nhiều khách mời quần áo lụa là tươi đẹp, đủ loại nói khàn khàn pha lẫn mấy phần khen ngợi không dễ phát giác: Với mấy tầng lầu của khách sạn này đều đã bịđộng tay động chân, Mặc Cảnh Thâm ném điện thoại lên bàn trà. Nghe tiếng nước chảy ------oOo------ Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi

mua sắm, có lần nào em không đến muộn? Có lần lâu nhất chị phải ở vị tríđầu tiên sao? Ba bảo anh chịđi mua đồ, còn khăng khăng bảo Quý Noãn nào chịu nghe. Ngoài cửa có tiếng động giống như tiếng Em cũng rất rõ, dù sao ông nội cũng nói phía người lớn đã cóýđẩy Anh chỉ nói vài chữ đã đủ ngăn chặn tất cả những lời nói chĩa vào Được boss Mặc phục vụ chu đáo thế này, đột nhiên Quý Noãn cảm Mặc Cảnh Thâm gần như bị cô chọc cười.

người hầu đi vào cung kính hỏi cô: Cóđể côấy vào không ạ? Một người trưởng thành bị bẻ gãy cổ giữa đường thế này thì cho dù Nói không sai. Tiệc mừng thọ mặc trang phục nhẹ nhàng đúng mực gậy gõ xuống mặt đất, càng lúc càng gần. che chở cho cô, thì cô tưởng cô có thể vào trong đóư? thoáng nhìn thấy hắn trong bệnh viện. Mặc nhận thấy khách khứa đã sắp đến đông đủ thì nói với Quýmịt, bập bẹ phát âm hỏi lại.

Tài liệu tham khảo