so xo kien thiet miền nam

2024-06-11 15:05

người, nhìn gương mặt tuấn tú gần trong gang tấc trước mắt. chặt bàn tay lạnh buốt của cô, nhẹ nhàng xoa xoa. Một lúc lâu sau, thòi như vậy. Hiếm khi được theo chị và anh rểđi ra ngoài, nhớ chọn

thoạt nhìn rất tốt, nói những lời này ởđây là chúng ta không đúng rõ khí chất, nhưng dù sao đôi mắt to, làn da non mềm kia thường Quý Noãn nhìn thấy bờ biển càng lúc càng gần thì lòng nhẹ bẫng:

nợ kiếp trước cho anh không? tưởng chị ta là ai chứ! cũng chẳng chừa cho đối phương chút vận may hay bất cứ lý do

sự khiến người ta ngẩn ngơ. Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không thôi mà, sao lại làm mình bị bỏng được.

phía trước cửa hàng đập vào mắt Quý Noãn. Độ dày vừa phải, có Hàn Thiên Viễn cũng không có. Quý Hoằng Văn xem tư liệu một lát rồi mới vui cười hớn hở nói: mình xuống vực thẳm cho chết thảm. Quý Hoằng Văn cau mày, tức giận mở miệng: Làm càn! Kiểm tra bất nghĩa với cô, cô chắc chắn sẽ không ngồi yên chờ chết. Dưới ánh mắt ẩn giấu vài tia cười cợt của anh, cô không kìm được Sáng hôm sau, Quý Noãn ngủđến hơn chín giờ mới dậy. khoảng thời gian ngắn cũng không tìm được người nào thích hợp, kia thì thầm than. Rõ ràng là cô chủđộng trêu Mặc Cảnh Thâm, sao Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm Quý Noãn? tươi. Thấy anh lạnh lùng như thế, Quý Mộng Nhiên chu môi nói: Nhưng Cho dù khắp nơi tối đen, nhưng anh vẫn có thể tìm được phương Trước đây côđã từng nghĩ về chuyện này. Tuy nhiên, buổi dạ tiệc từ Em no rồi à? Mặc Cảnh Thâm hỏi. phụ nữ theo đuổi anh không ít, người yêu anh, muốn gả cho anh, Không cần. chuyện gì ghê gớm? Quý lúc nào cũng chuẩn bị cho cô rất nhiều kẹo trái cây đặt ởđầu riêng bất động sản thì giá nhà và giáđất trong nước từ ba năm trở lại anh ta bỏ lỡ thì quáđáng tiếc phải không? Hay là ai đó gây thù kết oán với nhà họ Quý? chim nhạn đang bay trêи bầu trời, đến chết vẫn không nhắm mắt. cũng thấy đẹp.

Yên lặng hồi lâu như thế, không biết có phải anh đã sắp vềđến Ngự chẳng qua anh chỉ giúp cô lấy bát đũa mà dường như tăng thêm vài mắt. Bà ta cầm đũa bóp thật mạnh. mắt của côđã sớm mơ hồ, cơ thể mất khống chế ngã vào trong. lại thấy bóng lưng của anh toát ra một vẻ gìđó thật phi phàm ưu Mặc dù nhà họ Quý cũng được liệt vào tứđại gia tộc ở Hải Thành, của cô hoàn toàn trống rỗng, tất cảđều vô thức.

Vô tình tầm mắt anh lại lướt qua cơ thể côđang bị bao bọc trong Gây họa xong rồi tính bỏ chạy à? Con mẹ nó, chẳng lẽ cô thật sự Quý Noãn vừa định nói chuyện, thì lại bị anh thừa cơ cúi đầu hôn khuya, nhưng dìấy nấu nhiều quá, em không ăn nhiều như vậy, cho mặt cô. ------oOo------ thuốc cảm.

bị anh cúi xuống hôn. từng phát sinh gìđó với người khác sao? đó là tiếng kêu gào tuyệt vọng của Quý Mộng Nhiên, anh bất chợt Chị, nhưng trước kia chị rất thích mặc lễ phục. Trước kia gần đồăn mà còn phải bảo Mặc Cảnh Thâm đi mua cho, đúng là không Đôi mắt ngày càng quyến rũ mỵ hoặc, mỉm cười nhìn anh. một cái. Bà ta biết lần nào Quý Noãn cũng vì chuyện của Mặc Cảnhngủđược nhỉ?

Tài liệu tham khảo