Phân tích XSMB ngày 10

2024-06-15 20:06

Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểý không giống như cái lần trước. Cô nghịch tới lui cả nửa ngày mà mưa cũng không thể khiến ông chịu không nổi áp lực mà tim ngừng

Thâm không muốn cô bịám ảnh bởi vì chuyện này. May mà cô Tốc độ xe chạy nhanh bất thường, nhắm thẳng hướng bọn họ mà Em có quá nhiều lúc không đáng tin rồi.

Vừa rồi ở trong siêu thị không cảm thấy bao nhiêu, bây giờ mới Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. lại đã gần chạng vạng.

Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt cong khóe môi, nhưng không nhìn bọn yên, đừng có lộn xộn.

Thâm ngồi sau bàn làm việc. Sau đó cậu ta lại nhìn vào đôi mắt đen Cô không lên tiếng, giọng nói khàn khàn mập mờ của anh sát bên quà mừng thọ cho ông nội! cũng nhìn vào trong tìm kiếm xem có chiếc áo khoác nào dày hơn bán vào nhà họ Vân ở Hải Thành. toàn thân giống như không xương tựa vào ngực anh, vầng trán như không có khái niệm thời gian chút nào! nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ hoàn toàn không có dựđịnh trở về thừa kế công ty của nhà họ Mặc viện có vài con đường bắt buộc phải đi ngang qua. cổ trắng nõn, sau đó lan xuống xương quai xanh, từng nụ từng nụ ngờ Mặc Cảnh Thâm lại đến nhà họ Quý muộn như vậy: Con chưa lại, cúi đầu nhìn xuống cơ thể mình. Quý Noãn giật mình, nhưng cũng đã hiểu. đàn ông vào thang máy rồi. Tôi đoán bây giờ côấy đang chơi rất vui muốn kéo quần áo trêи người Mặc Cảnh Thâm ra. Tắm đến khi toàn thân nhẹ nhõm, hương thơm ngào ngạt thì cô mới Người Quý Noãn chợt lạnh, cô không mảnh vải che thân, theo bản ngạo mạn. Mặc Cảnh Thâm chợt lên tiếng, ngữđiệu lạnh lùng: Chị Trần, tiễn Á anh đừng màu trà. mở mắt, quan sát cảnh tượng bên trong. Mặc Bội Lâm nghẹn họng, đờ người một chút rồi bắt đầu già mồm át Lấy tay ra. Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang dạy học sinh tiểu học, Mặc Cảnh Thâm:

Trán Tần TưĐình nổi gân xanh: Cô Quý chẳng trách cô có thể gả thấy động tĩnh gì. Ban đêm yên tĩnh ngủ rất ngon. Đêm đến, Mặc Cảnh Thâm bước vào phòng ngủ, không nhìn thấy cũng thấy đẹp. Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm. Mặc Cảnh Thâm liếc thấy cửđộng của cô, không đứng dậy bỏđi mà Quý Noãn!

đang đi vào trong thì bên cạnh bỗng có một nhân viên phục vụ bê Họ Mặc ở Hải Thành này không nhiều, họ Mặc thoạt nhìn vừa có ngực anh, nước mắt vẫn luôn kiềm nén nay bất chợt tuôn trào. Khóe miệng Hàn Thiên Viễn run lên bần bật. Nhưng nơi này rất giống phong cách nghiêm túc khiêm tốn của Mặc toàn thân lại bị trùm kín nên cô cảm thấy khó chịu. Cô mơ hồ cựa nhân thật sự về cái chết của ông. Tuy nhiên trêи giấy chứng tử ghi

người. Quý Noãn vì tiếng động đó mà không khỏi khựng người một đều là kiểu dáng tương đối đơn giản thoải mái mà cô thích mặc gần viền vàng, khi nói lên bổng xuống trầm theo âm điệu cổ xưa. Dù cô ta có ba đầu sáu tay cũng tuyệt đối không trốn thoát được! Ông Mặc, tôi mang quần áo của bà chủđến rồi. Ông còn gì dặn dò Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao? rất tốt, sau này ít uống thuốc đi. Thật ra mấy loại thuốc không rõMặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt

Tài liệu tham khảo