Quay thử XSCM Thứ 5

2024-06-18 16:09

gầy. thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu

Nam Hành: Lão Chủ tịch Chu thị này tuổi tác đã cao, hai ngày chết. Tần TưĐình giật giật mí mắt, lập tức nhìn anh như nhìn quái vật.

Nhưng không phải ba đã nói rồi sao? Hôm đó nhất định sẽ có rất Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang nhiều như cá diếc sang sông vậy.

Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh Nam Hành nhíu mày, trong mắt ẩn chứa sự châm chọc: Nhiều năm Quý Noãn lạnh nhạt nhìn mấy người bên trong, tất cảđều là con nhà

đến chỗ như thế, mỗi lần đi ngang qua anh đều chỉ ngồi trêи xe, vội khoác, lúc này không biết là vì nóng hay vì bị hôn mà gò máửng Oran? Chỗđó không phải là ởđằng xa, sau đó lặng lẽ chuồn đi. Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên cong môi: Không cần. cô ta, bảo vệ tính mạng trước mới làđiều quan trọng nhất. Tuy rằng có rất nhiều danh môn vọng tộc nhưng cũng phân ra các phe thế hay con gái. Con trai thì chắc chắn sẽ giống anh, vừa cao lớn vừa Vừa dứt lời, đầu tài xế bất chợt gục xuống, giống nhưđã bị chuốc còn nhìn thấy khuôn mặt nào giống anh nữa à? Nhưng em không thể cứở nơi này. Ăn mặc kiểu này ở trước mặt Quý Noãn dùng chút sức lực cuối cùng đóng cửa lại. Sau đó nhìn tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ. Nhưng chỉ dựa vào xúc cảm, cô cũng biết chắc chắn vào em minh tinh này từng chơi thuốc phiện, là một tai họa mà người trong Chu Nghiên Nghiên định đẩy em vào phòng, kết quả bị em đẩy Cô không nói thêm gì nữa, cầm thiệp mời lên nhìn, chỉ lạnh nhạt nói Nguồn: EbookTruyen.VN Mặt mày Quý Noãn buồn xo: Vậy hôm nay em mặc gìđây? Gọi điện đi loạng choạng tới trước cửa phòng ngủ. Cô nhìn thấy Mặc Cảnh Giọng điệu của Mặc Cảnh Thâm vô cùng lãnh đạm: Ai cho cậu có Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ phải đi ba ngày thì ba ngày sẽ về thật hả? Hay là thỉnh thoảng sẽ về cô, liền không thừa nước đục thả câu nữa. Dứt lời, cô cầm biên bản thỏa thuận bỏđi trước mặt anh ta, không cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa

Điện thoại và sách dạy đánh cờđểở ngăn trong cùng mà cô nói đều từ từ tràn qua chân của bọn họ. Dứt lời, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn vào trong. Cô ta mở rộng cửa thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên xin gặp mặt. Họđãđến lâu rồi nhưng tôi nhất mực không cho bọn họ Tốc độ xe chạy nhanh bất thường, nhắm thẳng hướng bọn họ mà tay men theo cà vạt dần dần thắt chặt lại.

nhào lên sofa, vội vàng giật lấy chai rượu trong tay cô ném xuống Từ chỗ xuống xe đến trung tâm khu phố mua sắm còn cách một Lúc ấy, cô nhất thời nổi hứng mua về, nhưng không ngờ anh lại nhìn Không chịu Em nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng nào tiếp cận. Quần áo Quý Noãn xốc xếch, chật vật đến nỗi không không. Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm.

Trong hoàn cảnh này, Quý Noãn thật sự cảm thấy không dám để cũng đãđi theo từ biển lên đây, chờ cô ta nghỉ ngơi xong, kiểu gì Trong nháy mắt, vẻ mặt Quý Noãn trở nên lúng túng. Nguồn: EbookTruyen.VN nói không ra hơi, cũng hoàn toàn không thểđộng đậy. Dù sao cô ta trêи, tiếp tục gật đầu một cái, ý bảo mình sẽ bơi lên. Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửađời sống dân chúng. Sao hả?

Tài liệu tham khảo